Góc giải đáp

Ngày: 12/05/2023

Không có cách tiếp cận nào phù hợp với tất cả cho quá trình khẳng định giới tính. Có thể bạn không muốn phẫu thuật ngay bây giờ vì nó quá đắt hoặc gia đình bạn không đồng ý. Có thể bạn hoàn toàn không coi phẫu thuật là một phần trong quá trình chuyển đổi giới tính của mình.

Ngày: 27/03/2023

Phẫu thuật chuyển giới hay còn gọi là phẫu thuật khẳng định giới tính hay phẫu thuật xác nhận giới tính cần nhiều bước chuẩn bị. Quá trình chuẩn bị sẽ phụ thuộc vào loại quy trình phẫu thuật chuyển giới mà bạn đang thực hiện và sức khỏe tổng thể của bạn. Những hướng dẫn sau đây được cung cấp bởi Bác sĩ phẫu thuật chuyên khoa để giúp cho những bạn có nhu cầu chuyển giới.

Ngày: 06/03/2023

Với kỹ thuật hiện đại ngày nay, rất hiếm khi xảy ra vỡ túi độn ngực. Nhưng nếu điều đó xảy ra, bạn cần phải làm gì? Để giúp bạn luôn an toàn và khoẻ mạnh. Bác sĩ chuyên khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ của chúng tôi sẽ chia sẻ các dấu hiệu vỡ cũng như các lựa chọn điều trị tốt nhất.

Ngày: 10/02/2023

Loại bỏ túi độn ngực đôi khi là do sự cần thiết về mặt thể chất hoặc y tế, hoặc chỉ đơn giản là túi độn ngực không còn phù hợp cái nhìn thẩm mỹ của bạn nữa. Bài viết này sẽ chỉ ra thời điểm và lý do bạn nên loại bỏ túi độn ngực của mình.

Ngày: 18/10/2022

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm và công thức chăm sóc da trên thị trường với nhiều sản phẩm trong số đó được bán không cần kê đơn, chúng có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng khi không biết sản phẩm nào có thể được sử dụng cùng nhau và liệu chúng có bất kỳ tác dụng phụ nào hay không. Đặc biệt là Niacinamide và Retinol, hai thành phần rất nổi tiếng trong việc chăm sóc và điều trị các vấn đề về da hiện nay.

Ngày: 25/08/2022

Niacinamide và axit glycolic (GA) là những thành phần hoạt tính được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm da liễu để giải quyết các vấn đề về da khác nhau. Mỗi thành phần hoạt động khác nhau trên da và có những lợi ích và tác dụng phụ riêng. Nhưng liệu rằng có thể sử dụng niacinamide và axit glycolic cho da mà không gây kích ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào không?

Ngày: 03/05/2022

Câu trả lời là “có thể” nhưng rất khó để loại bỏ hoàn toàn vết sẹo. Tất cả những vêt sẹo trên cơ thể của chúng ta đều có một giai thoại đi kèm. Nếu như những người mẹ tự hào vì có vết sẹo sinh nở thì những người khác phải mang những vết sẹo khiến cho họ mặc cảm tự ti cả cuộc đời.

Ngày: 24/04/2022

Vách ngăn lệch là sự dịch chuyển của bức tường giữa hai lỗ mũi và thường gây ra những tắc nghẽn này. Cấu trúc xương mở rộng được gọi là tuabin cũng có thể chặn các bộ phận của mũi. Bác sĩ phẫu thuật cũng sẽ thực hiện phẫu thuật tạo hình mũi để điều trị viêm xoang lâu năm, loại bỏ polyp mũi và điều trị các bệnh lý khác gây tắc nghẽn đường thở ở mũi. Đôi khi, các bác sĩ phẫu thuật sẽ đề nghị phẫu thuật cắt dây thanh để ngăn chảy máu cam tái phát.

Ngày: 24/04/2022

Một trong những câu hỏi phổ biến và đầu tiên mà phụ nữ hỏi khi lên kế hoạch nâng ngực là “Tôi nên nâng ngực bằng loại túi ngực nào?” Nếu bạn đã bắt đầu tìm hiểu về quy trình nâng ngực, bạn có thể biết rằng có hai loại túi ngực chính: nước muối sinh lý và silicone. Mặc dù hiện nay trên mạng có vô số thông tin về ưu và nhược điểm của từng loại, nhưng nhiều phụ nữ vẫn cảm thấy bối rối không biết nên chọn loại nào.