Thông Tin Thẩm Mỹ

Ngày: 29/05/2022

Tái tạo bề mặt là ứng dụng phổ biến nhất của laser CO2. Nó sẽ làm giảm nếp nhăn đáng kể. Giảm sẹo mụn, làm căng da, kích thích hình thành collagen mới trong lớp hạ bì, thắt chặt các sợi collagen hiện có, loại bỏ 70% đến 80% tác hại của ánh nắng mặt trời.

Ngày: 18/04/2022

Phẫu thuật cấy tóc là một thủ thuật được sử dụng để điều trị rụng tóc. Có nhiều kỹ thuật khác nhau, nhưng tất cả các ca cấy ghép tóc đều liên quan đến việc lấy da mang tóc từ một phần của da đầu và ghép những phần da này lên vùng da đầu bị hói hoặc mỏng hoặc những vùng bị chấn thương.

Ngày: 16/04/2022

Ultherapy là phương pháp điều trị không xâm lấn, không phẫu thuật, sử dụng năng lượng sóng siêu âm để nâng và làm săn chắc da các vùng như đường viền hàm, chân mày, cổ và khuôn ngực để đạt được kết quả trẻ hóa da và trông tự nhiên.

Ngày: 15/04/2022

Bell’s Palsy, hay liệt mặt, là tình trạng tê liệt hoặc yếu nghiêm trọng của các cơ mặt ở một bên của khuôn mặt. Nó được cho là do sưng dây thần kinh điều khiển các cơ trên khuôn mặt. Tình trạng này có thể đáng lo ngại, nhưng hầu hết mọi người đều hồi phục hoàn toàn nếu được điều trị đúng cách.

Ngày: 10/04/2022

Tạo hình Cằm bằng Filler là một thủ thuật nâng cao cằm không phẫu thuật rất phổ biến và được yêu thích hiện nay. Thủ tục này sử dụng chất độn qua da để tạo ra sự cân đối của cằm trên khuôn mặt của bạn.

Ngày: 10/04/2022

Mũi vẹo là mũi bị cong hoặc vẹo ra khỏi hình dạng hoặc vị trí. Mũi vẹo có thể hơi hình chữ C hoặc hình chữ S, hoặc có thể lệch sang bên phải hoặc bên trái khuôn mặt.

Ngày: 30/03/2022

PRF là viết tắt của Platelet Rich Fibrin, tập trung các tế bào của chính bạn, được sử dụng như một chất thay thế hữu cơ cho các dung dịch tổng hợp. Quá trình này sẽ giữ cho các yếu tố tăng trưởng hoạt động tích cực hơn trong thời gian dài hơn, góp phần vào quá trình trẻ hóa da. Đây là giải pháp thay thế hoàn hảo cho những bệnh nhân đang tìm kiếm một phương pháp hữu cơ để điều trị các dấu hiệu lão hóa đầu tiên.

Ngày: 24/09/2023

Phẫu thuật nâng mũi (rhinoplasty) là một phương pháp thẩm mỹ được sử dụng để cải thiện hình dáng và tỷ lệ của mũi. Mặc dù đây là một quy trình phổ biến, không phải ai cũng phù hợp để phẫu thuật nâng mũi. Bài viết này tập trung vào việc xác định những người không nên phẫu thuật nâng mũi và giới thiệu các lý do và khuyến nghị liên quan.

Ngày: 06/11/2023

Việc giữ cho làn da trẻ trung và tươi sáng là điều mà ai cũng mong muốn. Trong thế giới thẩm mỹ ngày nay, không cần phải phẫu thuật để đạt được kết quả này. Có nhiều phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đỉnh cao đã giúp hàng ngàn người cải thiện tình trạng da của họ và giữ cho làn da luôn trẻ hóa một cách nhanh chóng. Dưới đây là một số trong những phương pháp phổ biến:

Ngày: 06/10/2021

Các đường dọc hình thành trên môi của bạn có thể là một trong những dấu hiệu đáng lo ngại nhất của tình trạng lão hóa da sớm. Và quan trọng hơn hết, khi những nếp nhăn này xuất hiện trên môi, chúng sẽ làm cho bạn kém sức sống và già đi trông thấy.

Ngày: 03/02/2024

Phẫu thuật nâng ngực là một quy trình thẩm mỹ phổ biến, nhưng như bất kỳ phẫu thuật nào, nó cũng có thể mang lại những rủi ro và biến chứng. Dưới đây là một số biểu hiện nguy hiểm sau nâng ngực và một số cách để tránh biến chứng sau phẫu thuật:

Ngày: 24/08/2023

Phallopplasty là một trong những phương pháp phẫu thuật quan trọng trong việc tạo hình dương vật cho bệnh nhân chuyển giới nam. Quá trình này đem lại cơ hội cho người chuyển giới nam có thể thể hiện bản thân với danh tính giới tính mà họ mong muốn. Bài viết này sẽ chia sẻ những chi tiết về quá trình phẫu thuật Phalloplasty và các yếu tố quan trong xung quanh quy trình này.

Ngày: 02/03/2023

Peel da còn gọi là lột da bằng hoá chất hay tẩy tế bào chết bằng chất hoá học. Hiện nay đây là phương pháp làm đẹp rất phổ biển và hầu hết mọi người đều tìm đến phương pháp này để cải thiện da hư tổn, bất chấp những hiểu biết về nó và làn da của mình có phù hợp để thực hiện phương pháp này hay không, dẫn đến những hậu quả hư tổn da ngày càng nghiêm trọng hơn.