Thông Tin Thẩm Mỹ - Thẩm Mỹ Không Phẫu Thuật

Ngày: 10/04/2021

Tẩy da chết, lột da bằng hóa chất…là các thủ thuật giúp da mịn màng hơn bằng cách xử lý các vấn đề hư tổn bất thường trên bề mặt da. Cũng như vậy, mài mòn da có kiểm soát cũng theo cơ chế đó, các lớp da hư tổn trên cùng của bề mặt da sẽ được loại bỏ và làn da sẽ được “hoàn thiện” hơn.

Ngày: 24/03/2021

Chỉ với giải pháp tiêm filler, dái tai mỏng, chảy xệ của bạn sẽ được nâng lên theo cách mà bạn có thể tự tin nhất.

Ngày: 22/02/2021

Chất làm đầy (Fillers) được tiêm trực tiếp vào cằm có thể giúp định hình cằm và thay đổi diện mạo khuôn mặt của bạn. Nó có thể giúp nâng đỡ cằm lẹm, vùng cằm chảy xệ và tạo cho bạn một vẻ ngoài với đường nét gương mặt cân đối, trẻ trung hơn và thời thượng hơn.

Ngày: 16/02/2021

Đối với phụ nữ, không có gì hạnh phúc và quyến rũ hơn khi họ thoải mái và tự tin vào cơ thể của mình. Nhưng việc sinh con và lão hóa có thể tác động tiêu cực đến cơ thể của họ, đặc biệt vùng nhạy cảm, khiến cho ngay cả một nữ thần tự tin nhất cũng sẽ mất tự tin, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của họ

Ngày: 21/12/2020

Không có gì ngạc nhiên khi mọi người mong muốn có vẻ ngoài xinh đẹp, và thẩm mỹ không phẫu thuật là những giải pháp dễ tiếp cận với cái đẹp, giá cả cũng rất phải chăng. Vì vậy, thẩm mỹ không phẫu thuật ngày càng được nhiều chị em cũng như nam giới lựa chọn để nâng cấp và duy trì vẻ đẹp của mình.

Ngày: 17/12/2020

Lột da hóa học là phương pháp điều trị thẩm mỹ, sử dụng các chất hóa học để điều chỉnh các nhược điểm trên khuôn mặt như: cải thiện nếp nhăn và giảm sắc tố da, làm mịn làn da sần sùi và không đều màu. Các lớp da bên ngoài bị hư tổn trên khuôn mặt sẽ được loại bỏ để cải thiện và làm mịn kết cấu của da.

Ngày: 15/12/2020

Mặc dù Laser có rất nhiều công dụng khác nhau trong điều trị thẩm mỹ. Nhưng tái tạo bề mặt da là ứng dụng phổ biến nhất của Laser CO2. Nó có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn một cách đáng kể.

Ngày: 28/05/2022

Tiêm Botox (độc tố botulinum loại A) đã trở thành một trong những thủ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất được thực hiện tại Việt Nam và trên thế giới. Tuy nhiên, giữa sự phổ biến nổi tiếng của nó, vẫn còn nhiều lầm tưởng về thủ thuật này, đáng chú ý nhất là gần đây có những trường hợp tiêm Botox đang bị tiêm ngộ độc thực phẩm (một dạng ngộ độc thực phẩm do vi khuẩn). Chính điều này và các loại thông tin sai lệch khác có thể khiến người tiêu dùng đi sai hướng khi quyết định có sử dụng Botox hay không.

Ngày: 23/12/2016

Nếu bạn có làn da bị nhiều thương tổn như: sẹo lõm, nếp nhăn, vết thâm, màu da loang lổ, mất sắc tố, da chảy xệ, lỏng lẻo, không mịn màng thì chỉ cần 1 liệu trình trị liệu từ 3-5 lần, vĩnh viễn không cần nhắc lại

Ngày: 06/05/2021

Sclerotherapy - Liệu pháp xơ hóa là phương pháp điều trị đơn giản, hiệu quả cho các tĩnh mạch mạng nhện không mong muốn chỉ mới một mũi tiêm.

Ngày: 16/04/2021

Hiện nay, không phải ai cũng sẳn sàng trải qua các thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ để đạt được ngoại hình lý tưởng và cân đối. Chính vì vậy, các thủ tục giảm béo không phẫu thuật lại là những giải pháp “rất được lòng” không chỉ phụ nữ mà các bạn nam cũng rất yêu thích.

Ngày: 04/06/2020

Về nguyên tắc, loại bỏ lông từ một nang lông bị phá hủy bởi Laser có thể cho kết quả triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, những người trải qua triệt lông có thể thất vọng rằng một số lông trong khu vực mục tiêu sẽ mọc lại.

Ngày: 01/01/2022

Microdermabrasion hoặc MDA thường được gọi là mài da vi điểm, là phương pháp tái tạo bề mặt da. Đây là một trong những phương pháp trẻ hóa da phổ biến nhất hiện nay do thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu và tỷ lệ tác dụng phụ thấp.