Thông Tin Thẩm Mỹ - Thẩm Mỹ Không Phẫu Thuật

Ngày: 20/10/2020

CoolSculpting, hoặc cryolipolysis, là một thủ tục giảm béo, tái tạo đường viền cơ thể không phẫu thuật.

Ngày: 22/07/2020

Trẻ hóa âm đạo bằng laser đã được chứng minh là có hiệu quả và an toàn trong điều trị các vấn đề về âm đạo và tiết niệu của phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh, tăng chức năng tình dục và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Ngày: 20/06/2020

Bạn vẫn thường nghe nói đến phương pháp tiêm Botox hoặc Filler để trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, nâng mũi không phẫu thuật, tạo hình môi, thu gọn hàm….vv. Vậy botox là gì và filler là gì? Chúng có giống nhau về công dụng điều trị không? Hiệu quả điều trị như thế nào? Chúng có an toàn?

Ngày: 08/06/2020

Nếu bạn mong muốn có một phương pháp nâng mũi không xâm lấn có thể thay thế cho phẫu thuật nâng mũi truyền thống, mà kết quả cũng tương tự thì thủ tục nâng mũi không phẫu thuật bằng filler có thể là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Ngày: 06/06/2020

Botox là một loại thuốc làm suy yếu hoặc làm tê liệt cơ bắp. Với liều lượng nhỏ, nó có thể làm giảm nếp nhăn da và giúp điều trị một số tình trạng cơ bắp khác nhau. Nhưng với một liều lượng nhất định, nó có thể gây ngộ độc.

Ngày: 04/06/2020

Về nguyên tắc, loại bỏ lông từ một nang lông bị phá hủy bởi Laser có thể cho kết quả triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, những người trải qua triệt lông có thể thất vọng rằng một số lông trong khu vực mục tiêu sẽ mọc lại.

Ngày: 24/05/2020

HIFU - siêu âm tập trung cường độ cao, là phương pháp điều trị không xâm lấn giúp giải quyết các vấn đề da lão hóa. Phương pháp này là một phần của xu hướng điều trị chống lão hóa được ưu chuộng nhất hiện nay, chúng giúp căng da mặt, trẻ hóa da mà không cần phẫu thuật.

Ngày: 29/05/2022

Tái tạo bề mặt là ứng dụng phổ biến nhất của laser CO2. Nó sẽ làm giảm nếp nhăn đáng kể. Giảm sẹo mụn, làm căng da, kích thích hình thành collagen mới trong lớp hạ bì, thắt chặt các sợi collagen hiện có, loại bỏ 70% đến 80% tác hại của ánh nắng mặt trời.

Ngày: 07/07/2022

Điều trị Mesotherapy là một giải pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nhằm mục đích giảm bớt các vùng có vấn đề trên cơ thể bạn như cellulite, loại bỏ mỡ thừa, tạo đường nét cơ thể và trẻ hóa mặt / cổ. Nó được sử dụng thông qua nhiều mũi tiêm có chứa nhiều loại thuốc, vitamin và khoáng chất được FDA chấp thuận.

Ngày: 10/01/2022

Ngày nay, điều trị làm trắng da đã trở nên phổ biến đặc biệt tại Việt Nam, nơi các cô gái rất yêu thích làn da trắng sứ. Và các giải pháp thẩm mỹ làm trắng da với công nghệ cao hiện nay có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng không tì vết.

Ngày: 02/01/2022

Sự xuất hiện của đôi môi thâm hay môi sẫm màu sẽ khiến cho các cô gái luôn tìm cách che giấu chúng bằng son môi. Nhưng càng thoa son, môi của bạn càng bị sẫm màu do son kém chất lượng hoặc hết hạn sử dụng. Làm thế nào để thoát khỏi môi thâm? Laser có thể giúp bạn.

Ngày: 10/04/2022

Tạo hình Cằm bằng Filler là một thủ thuật nâng cao cằm không phẫu thuật rất phổ biến và được yêu thích hiện nay. Thủ tục này sử dụng chất độn qua da để tạo ra sự cân đối của cằm trên khuôn mặt của bạn.

Ngày: 26/04/2022

Bạn có thể mất 50-100 sợi tóc mỗi ngày nhưng chúng nên được thay thế bằng tóc mới. Khi tóc rụng nhiều hơn và tóc mọc lại giảm, thì mật độ tóc sẽ giảm. Đó là thời điểm bạn cần cân nhắc để đi điều trị rụng tóc.