Thông Tin Thẩm Mỹ - Thẩm Mỹ Không Phẫu Thuật

Ngày: 22/07/2022

​Tiêm Filler là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật rất được yêu thích hiện nay, nó có thể làm căng mọng đôi môi mỏng, tạo dáng mày, nâng cao xương gò má, xóa quầng thâm mắt và tạo đường cười mịn màng

Ngày: 29/05/2022

Tái tạo bề mặt là ứng dụng phổ biến nhất của laser CO2. Nó sẽ làm giảm nếp nhăn đáng kể. Giảm sẹo mụn, làm căng da, kích thích hình thành collagen mới trong lớp hạ bì, thắt chặt các sợi collagen hiện có, loại bỏ 70% đến 80% tác hại của ánh nắng mặt trời.

Ngày: 28/05/2022

Tiêm Botox (độc tố botulinum loại A) đã trở thành một trong những thủ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất được thực hiện tại Việt Nam và trên thế giới. Tuy nhiên, giữa sự phổ biến nổi tiếng của nó, vẫn còn nhiều lầm tưởng về thủ thuật này, đáng chú ý nhất là gần đây có những trường hợp tiêm Botox đang bị tiêm ngộ độc thực phẩm (một dạng ngộ độc thực phẩm do vi khuẩn). Chính điều này và các loại thông tin sai lệch khác có thể khiến người tiêu dùng đi sai hướng khi quyết định có sử dụng Botox hay không.

Ngày: 04/05/2022

Cũng như các vùng khác trên cơ thể, Dương vật cũng có thể bị nổi mụn, các vết sưng lành tính, thậm chí là khối u. Hầu hết chúng không có gì phải lo lắng. Tuy nhiên, có một số khối u ở dương vật mà bạn cần phải lưu ý, thăm khám và điều trị.

Ngày: 26/04/2022

Bạn có thể mất 50-100 sợi tóc mỗi ngày nhưng chúng nên được thay thế bằng tóc mới. Khi tóc rụng nhiều hơn và tóc mọc lại giảm, thì mật độ tóc sẽ giảm. Đó là thời điểm bạn cần cân nhắc để đi điều trị rụng tóc.

Ngày: 16/04/2022

Ultherapy là phương pháp điều trị không xâm lấn, không phẫu thuật, sử dụng năng lượng sóng siêu âm để nâng và làm săn chắc da các vùng như đường viền hàm, chân mày, cổ và khuôn ngực để đạt được kết quả trẻ hóa da và trông tự nhiên.

Ngày: 10/04/2022

Tạo hình Cằm bằng Filler là một thủ thuật nâng cao cằm không phẫu thuật rất phổ biến và được yêu thích hiện nay. Thủ tục này sử dụng chất độn qua da để tạo ra sự cân đối của cằm trên khuôn mặt của bạn.

Ngày: 15/08/2022

Sự phân giải mỡ bằng đường tiêm làm giảm số lượng tế bào mỡ xung quanh vị trí tiêm về mặt hóa học. Hóa chất, được gọi là axit deoxycholic, dẫn đến phá vỡ và chết tế bào mỡ. Hiện tại, nó đã được FDA chấp thuận để điều trị vùng bên dưới cằm để loại bỏ tình trạng được gọi là "hai cằm".

Ngày: 22/07/2020

Trẻ hóa âm đạo bằng laser đã được chứng minh là có hiệu quả và an toàn trong điều trị các vấn đề về âm đạo và tiết niệu của phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh, tăng chức năng tình dục và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Ngày: 24/05/2020

HIFU - siêu âm tập trung cường độ cao, là phương pháp điều trị không xâm lấn giúp giải quyết các vấn đề da lão hóa. Phương pháp này là một phần của xu hướng điều trị chống lão hóa được ưu chuộng nhất hiện nay, chúng giúp căng da mặt, trẻ hóa da mà không cần phẫu thuật.

Ngày: 15/12/2020

Mặc dù Laser có rất nhiều công dụng khác nhau trong điều trị thẩm mỹ. Nhưng tái tạo bề mặt da là ứng dụng phổ biến nhất của Laser CO2. Nó có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn một cách đáng kể.

Ngày: 06/03/2024

Hai cằm, hay còn gọi là cằm đối hoặc nọng cằm là một vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến cả nam và nữ. Sự tích tụ của các mô mỡ dưới cằm có thể gây ra cảm giác thừa cân và khiến ngoại hình của một người thêm nhiều tuổi. Hai cằm có thể gây khó chịu và cũng gây ra tác động tiêu cực đến hình ảnh bản thân của một cá nhân. Đôi khi, chỉ ăn kiêng và tập thể dục không thể khắc phục được vấn đề. Trước đây, các thủ thuật phẫu thuật tốn kém đã được thực hiện để loại bỏ chiếc cằm đôi đáng ghét như hút mỡ. Bước đột phá gần đây trong việc điều trị cằm đôi đã xuất hiện - Kybella!

Ngày: 06/10/2021

Các đường dọc hình thành trên môi của bạn có thể là một trong những dấu hiệu đáng lo ngại nhất của tình trạng lão hóa da sớm. Và quan trọng hơn hết, khi những nếp nhăn này xuất hiện trên môi, chúng sẽ làm cho bạn kém sức sống và già đi trông thấy.