Thông Tin Thẩm Mỹ - Thẩm Mỹ Không Phẫu Thuật

Ngày: 02/02/2023

RF sử dụng các microneedles để cung cấp năng lượng tần số vô tuyến phân đoạn (RF) vào các mức độ khác nhau của da, điều trị được cả các lớp sâu hơn của da để được hiệu quả tối ưu nhất, giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, nếp nhăn và sẹo mà ít hoặc không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Ngày: 03/11/2022

Laser lipolysis là một hình thức "điêu khắc" cơ thể không xâm lấn. Nó loại bỏ các chất béo tích tụ nhỏ. Giống như hút mỡ phẫu thuật, quy trình này loại bỏ vĩnh viễn các tế bào mỡ khỏi cơ thể của bạn. Tuy nhiên, nó ít đau hơn nhiều và quá trình phục hồi phân giải mỡ bằng laser cũng ngắn hơn và ít phức tạp hơn. Nó cũng làm giảm nguy cơ da chùng nhão sau đó.

Ngày: 28/09/2022

Nhiều phụ nữ nhận thấy những thay đổi của cơ thể sau khi mang thai. Có nhiều vùng trên cơ thể thay đổi rất lớn sau khi sinh con, phổ biến nhất là ngực, bụng, eo, cơ quan sinh dục và mông. Với sự phát triển của thẩm mỹ hiện nay, để lấy lại vóc dáng như thời con gái sau khi sinh không quá khó.

Ngày: 19/09/2022

Phân giải mỡ bằng tần số vô tuyến là một thủ thuật không xâm lấn làm nóng các tế bào mỡ trên một khu vực chung bằng cách sử dụng tần số vô tuyến mà không cần tiếp xúc vật lý. Khi nóng lên, các tế bào mỡ này sẽ bị tổn thương, và bắt đầu phân hủy theo thời gian.

Ngày: 07/09/2022

Bạn không đọc nhầm đâu, đánh bóng da thực chất là phương pháp siêu mài mòn da (microdermabrasion), một trong những phương pháp chăm sóc da không xâm lấn mang lại hiệu quả trẻ hóa da hiệu quả và an toàn hiện nay.

Ngày: 15/08/2022

Sự phân giải mỡ bằng đường tiêm làm giảm số lượng tế bào mỡ xung quanh vị trí tiêm về mặt hóa học. Hóa chất, được gọi là axit deoxycholic, dẫn đến phá vỡ và chết tế bào mỡ. Hiện tại, nó đã được FDA chấp thuận để điều trị vùng bên dưới cằm để loại bỏ tình trạng được gọi là "hai cằm".

Ngày: 05/08/2022

Cryolipolysis hình thức giảm béo không phẫu thuật hoặc xâm lấn tối thiểu để giảm mỡ bao gồm sử dụng công nghệ nhiệt, làm lạnh hoặc tiêm thuốc để tiêu hủy tế bào mỡ.

Ngày: 30/01/2024

Profhilo là phương pháp điều trị tiêm chống lão hóa nhằm điều trị nguồn gốc của lão hóa chứ không chỉ các triệu chứng. Nó đã đạt được sự phổ biến xứng đáng nhờ kết quả tuyệt vời đối với tình trạng da chảy xệ. Từ thông dụng xung quanh Profhilo là kỹ thuật BAP. Trong phần tìm hiểu sâu về Profhilo này, chúng tôi giải thích chính xác kỹ thuật Profhilo BAP là gì và tại sao nó lại được cho là tuyệt vời.

Ngày: 13/06/2021

Vi kim PRP trị sẹo mụn là một trong những phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này thâm nhập sâu hơn vào da và sửa chữa các hư tổn bên trong da và loại bỏ các vi khuẩn tiềm ẩn gây ra mụn ngay từ đầu.

Ngày: 09/10/2023

BOTOX. Với khả năng làm mờ nếp nhăn và làm tươi trẻ khuôn mặt, BOTOX đã trở thành một trong những công nghệ thẩm mỹ phổ biến và thành công nhất trên toàn thế giới. Mặc dù BOTOX là một phương pháp làm đẹp phổ biến và an toàn, nhưng không phải ai cũng phù hợp để sử dụng nó. Dưới đây là một số đối tượng không nên sử dụng BOTOX làm đẹp:

Ngày: 05/08/2022

Cryolipolysis hình thức giảm béo không phẫu thuật hoặc xâm lấn tối thiểu để giảm mỡ bao gồm sử dụng công nghệ nhiệt, làm lạnh hoặc tiêm thuốc để tiêu hủy tế bào mỡ.

Ngày: 11/10/2023

Laser Peel, được biết đến với khả năng làm trẻ hóa da và cải thiện nhiều vấn đề da, Laser Peel sử dụng công nghệ laser để loại bỏ tế bào da tổn thương và kích thích quá trình tái tạo da mới. Từ việc giảm nám, tàn nhang, sẹo mụn cho đến cải thiện da lão hóa, Laser Peel mang lại sự cải thiện đáng kể cho chất lượng da và tạo nên một diện mạo trẻ trung.

Ngày: 21/11/2022

Trẻ hóa da bằng Laser Genesis là phương pháp điều trị mới hiện nay, được thiết kế đặc biệt để nhắm mục tiêu tác hại của ánh nắng mặt trời, đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang, gân chỉ, mẩn đỏ và nếp nhăn.