Thông Tin Thẩm Mỹ - Thẩm Mỹ Không Phẫu Thuật

Ngày: 13/06/2021

Vi kim PRP trị sẹo mụn là một trong những phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này thâm nhập sâu hơn vào da và sửa chữa các hư tổn bên trong da và loại bỏ các vi khuẩn tiềm ẩn gây ra mụn ngay từ đầu.

Ngày: 06/05/2021

Sclerotherapy - Liệu pháp xơ hóa là phương pháp điều trị đơn giản, hiệu quả cho các tĩnh mạch mạng nhện không mong muốn chỉ mới một mũi tiêm.

Ngày: 25/04/2021

PRP là giải pháp thẩm mỹ liên quan đến việc sử dụng máu của chính bạn, chúng được tách tế bào và huyết tương và tiêm huyết tương này trở lại các vị trí cần điều trị thẩm mỹ.

Ngày: 22/04/2021

Người ta đồn thổi rằng fillers và Botox có thể làm một số điều tuyệt vời cho vẻ ngoài của bạn. Nó có thể giúp tạo đường nét, chỉnh sửa và thậm chí thay đổi hình dạng và diện mạo khuôn mặt bạn, nếu nó được thực hiện bởi một chuyên gia. Điều này có thực sự đúng?

Ngày: 20/04/2021

5 vị trí hàng đầu bạn cần hết sức thận trọng khi tiêm filler, và khi quyết định tiêm, hãy đảm bảo rằng quy trình của bạn phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa được đào tạo trong lĩnh vực này.

Ngày: 16/04/2021

Hiện nay, không phải ai cũng sẳn sàng trải qua các thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ để đạt được ngoại hình lý tưởng và cân đối. Chính vì vậy, các thủ tục giảm béo không phẫu thuật lại là những giải pháp “rất được lòng” không chỉ phụ nữ mà các bạn nam cũng rất yêu thích.

Ngày: 13/04/2021

Có thể bạn đã nghe nói nhiều về chất làm đầy da (fillers), một trong những giải pháp hàng đầu và phổ biến hiện nay về điều trị trẻ hóa và chống lão hóa không phẫu thuật, là phương pháp rất tuyệt vời để tạo đường nét khuôn mặt không phẫu thuật cho má, đường viền hàm, mũi, và cằm

Ngày: 16/07/2022

Giải pháp làm đẹp mà không cần phẫu thuật, được gọi là căng da mặt bằng chất lỏng hoặc căng da bằng chất làm đầy (filler), nó hứa hẹn một vẻ ngoài trẻ trung hơn mà không cần thời gian nghỉ dưỡng, không gây mê và không tác động dao kéo.

Ngày: 05/07/2022

Microdermabrasion là một quy trình chuyên nghiệp có thể được thực hiện bởi cả bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ. Có hai loại quy trình mài da vi điểm chính - mài da vi điểm tinh thể và mài da vi điểm kim cương. Cả hai đều được sử dụng để tẩy tế bào chết, loại bỏ đi lớp da sừng và da hư tổn giúp tái tạo và trẻ hóa làn da.

Ngày: 29/02/2024

Hiện nay, trẻ hóa da mặt bằng các phương pháp không phẫu thuật đã phát triển vượt xa các phương pháp phẫu thuật truyền thống, với vô số giải pháp mang lại kết quả ấn tượng. Vào năm 2024, ngành công nghiệp thẩm mỹ tiếp tục phát triển, cung cấp cho các cá nhân các giải pháp hiệu quả và ít xâm lấn để có được vẻ ngoài tươi trẻ và trẻ trung. Dưới đây là một số lựa chọn không phẫu thuật hàng đầu để trẻ hóa khuôn mặt vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng năm 2024:

Ngày: 06/05/2023

Kybella là một kỹ thuật tiêm không phẫu thuật được sử dụng để giảm lượng mỡ thừa bên dưới cằm. Mỗi lần điều trị chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút. Nó sử dụng một dạng tổng hợp của axit deoxycholic.

Ngày: 28/01/2023

Laser Excel® V + là phương pháp điều trị được thiết kế đặc biệt hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay, điều trị các tổn thương do ánh nắng mặt trời, các đốm đồi mồi, các tổn thương không sắc tố, mụn trứng cá, vết thâm và các khuyết điểm về da mạch máu như tĩnh mạch mạng nhện và tĩnh mạch chân. Với thời gian điều trị nhanh hơn, giảm thiểu sự khó chịu và ít cần điều trị hơn so với các loại laser khác.

Ngày: 29/01/2024

Tiêm Botox để làm thon gọn khuôn mặt là một thủ thuật thẩm mỹ được thiết kế để làm giảm sự xuất hiện của hàm rộng hoặc làm mềm đường viền hàm bằng cách thư giãn các cơ cắn. Quy trình này thường phù hợp với những người muốn có được khuôn mặt thon gọn hơn hoặc trái xoan. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để tiêm Botox để làm thon gọn khuôn mặt. Dưới đây là bảng phân tích những người nên và không nên xem xét phương pháp điều trị này: