Thông Tin Thẩm Mỹ - Thẩm Mỹ Không Phẫu Thuật

Ngày: 09/10/2023

BOTOX. Với khả năng làm mờ nếp nhăn và làm tươi trẻ khuôn mặt, BOTOX đã trở thành một trong những công nghệ thẩm mỹ phổ biến và thành công nhất trên toàn thế giới. Mặc dù BOTOX là một phương pháp làm đẹp phổ biến và an toàn, nhưng không phải ai cũng phù hợp để sử dụng nó. Dưới đây là một số đối tượng không nên sử dụng BOTOX làm đẹp:

Ngày: 26/06/2023

Tiêm chất làm đầy trẻ hóa khuôn mặt đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây như một giải pháp không phẫu thuật để đạt được vẻ ngoài trẻ trung. Mặc dù các quy trình này có thể mang lại kết quả ấn tượng, nhưng điều cần thiết là phải hiểu những nguy cơ tiềm ẩn liên quan đến chúng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những rủi ro liên quan đến việc tiêm chất làm đầy trẻ hóa khuôn mặt và tầm quan trọng của việc đưa ra quyết định sáng suốt khi xem xét các quy trình như vậy.

Ngày: 06/05/2023

Kybella là một kỹ thuật tiêm không phẫu thuật được sử dụng để giảm lượng mỡ thừa bên dưới cằm. Mỗi lần điều trị chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút. Nó sử dụng một dạng tổng hợp của axit deoxycholic.

Ngày: 01/05/2023

Các thủ tục xác định giới tính không phẫu thuật là một phần của chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người chuyển giới. Các phương pháp này là một phần của quá trình khẳng định giới tính đối với nhiều người và có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân và kết quả mong muốn của bệnh nhân.

Ngày: 04/04/2023

Có rất nhiều giải pháp khác nhau để giảm mỡ dưới cằm, cải thiện đường viền hàm và loại bỏ cằm hai ngắn mà không quá tốn kém cũng như cần quá nhiều thơi gian để nghỉ dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các giải pháp lý tưởng nào nhé.

Ngày: 02/03/2023

Peel da còn gọi là lột da bằng hoá chất hay tẩy tế bào chết bằng chất hoá học. Hiện nay đây là phương pháp làm đẹp rất phổ biển và hầu hết mọi người đều tìm đến phương pháp này để cải thiện da hư tổn, bất chấp những hiểu biết về nó và làn da của mình có phù hợp để thực hiện phương pháp này hay không, dẫn đến những hậu quả hư tổn da ngày càng nghiêm trọng hơn.

Ngày: 13/02/2023

Tái tạo bề mặt bằng laser mang lại cho bệnh nhân sự trẻ hóa đáng kể đối với làn da và là phương pháp điều trị quan trọng cho những người bị sẹo sâu hơn như sẹo mụn trứng cá và da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời và tuổi tác.

Ngày: 03/08/2020

Tiêm botox từ lâu đã trở thành phương pháp phổ biến có thể loại bỏ sự xuất hiện của các đường và nếp nhăn quanh mắt, trán và quanh miệng. Nhưng nó thực sự có thể làm giảm quầng thâm và bọng mắt một cách an toàn mà không có bất kỳ biến chứng nào?

Ngày: 24/03/2021

Chỉ với giải pháp tiêm filler, dái tai mỏng, chảy xệ của bạn sẽ được nâng lên theo cách mà bạn có thể tự tin nhất.

Ngày: 20/06/2020

Bạn vẫn thường nghe nói đến phương pháp tiêm Botox hoặc Filler để trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, nâng mũi không phẫu thuật, tạo hình môi, thu gọn hàm….vv. Vậy botox là gì và filler là gì? Chúng có giống nhau về công dụng điều trị không? Hiệu quả điều trị như thế nào? Chúng có an toàn?

Ngày: 02/02/2023

RF sử dụng các microneedles để cung cấp năng lượng tần số vô tuyến phân đoạn (RF) vào các mức độ khác nhau của da, điều trị được cả các lớp sâu hơn của da để được hiệu quả tối ưu nhất, giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, nếp nhăn và sẹo mà ít hoặc không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Ngày: 17/12/2020

Lột da hóa học là phương pháp điều trị thẩm mỹ, sử dụng các chất hóa học để điều chỉnh các nhược điểm trên khuôn mặt như: cải thiện nếp nhăn và giảm sắc tố da, làm mịn làn da sần sùi và không đều màu. Các lớp da bên ngoài bị hư tổn trên khuôn mặt sẽ được loại bỏ để cải thiện và làm mịn kết cấu của da.

Ngày: 30/01/2024

Profhilo là phương pháp điều trị tiêm chống lão hóa nhằm điều trị nguồn gốc của lão hóa chứ không chỉ các triệu chứng. Nó đã đạt được sự phổ biến xứng đáng nhờ kết quả tuyệt vời đối với tình trạng da chảy xệ. Từ thông dụng xung quanh Profhilo là kỹ thuật BAP. Trong phần tìm hiểu sâu về Profhilo này, chúng tôi giải thích chính xác kỹ thuật Profhilo BAP là gì và tại sao nó lại được cho là tuyệt vời.