Thông Tin Thẩm Mỹ - Thẩm Mỹ Không Phẫu Thuật

Ngày: 30/03/2022

PRF là viết tắt của Platelet Rich Fibrin, tập trung các tế bào của chính bạn, được sử dụng như một chất thay thế hữu cơ cho các dung dịch tổng hợp. Quá trình này sẽ giữ cho các yếu tố tăng trưởng hoạt động tích cực hơn trong thời gian dài hơn, góp phần vào quá trình trẻ hóa da. Đây là giải pháp thay thế hoàn hảo cho những bệnh nhân đang tìm kiếm một phương pháp hữu cơ để điều trị các dấu hiệu lão hóa đầu tiên.

Ngày: 09/03/2022

Hút mỡ là một trong những thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện thường xuyên nhất hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới cũng rất ưa chuộng giải pháp làm đẹp này. Tuy nhiên, vẫn có một số ít người chưa hiểu rõ về quy trình này và đôi khi còn có những thông tin rất sai lệch về phương pháp.

Ngày: 06/03/2022

Khuôn mặt là một trong những vùng đầu tiên trên cơ thể có dấu hiệu lão hóa, và khi bạn càng có tuổi, má của bạn sẽ bắt đầu mất khối lượng và hóp lại. Một phương pháp điều trị chống lão hóa hiệu quả cho má hóp rất phổ biến hiện nay là tiêm filler.

Ngày: 27/02/2022

Gàu là một tình trạng da đầu phổ biến, trong đó da đầu bị khô bong tróc. Bạn có thể nhìn thấy vảy dầu màu trắng trên da đầu hoặc thường thấy khi chúng ta mặc quần áo tối màu và nó có xu hướng đọng lại trên vai khiến chúng ta xấu hổ.

Ngày: 10/01/2022

Ngày nay, điều trị làm trắng da đã trở nên phổ biến đặc biệt tại Việt Nam, nơi các cô gái rất yêu thích làn da trắng sứ. Và các giải pháp thẩm mỹ làm trắng da với công nghệ cao hiện nay có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng không tì vết.

Ngày: 02/01/2022

Sự xuất hiện của đôi môi thâm hay môi sẫm màu sẽ khiến cho các cô gái luôn tìm cách che giấu chúng bằng son môi. Nhưng càng thoa son, môi của bạn càng bị sẫm màu do son kém chất lượng hoặc hết hạn sử dụng. Làm thế nào để thoát khỏi môi thâm? Laser có thể giúp bạn.

Ngày: 01/01/2022

Microdermabrasion hoặc MDA thường được gọi là mài da vi điểm, là phương pháp tái tạo bề mặt da. Đây là một trong những phương pháp trẻ hóa da phổ biến nhất hiện nay do thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu và tỷ lệ tác dụng phụ thấp.

Ngày: 03/07/2023

Căng da mặt bằng chỉ, còn được gọi là facelift chỉ hoặc facelift không phẫu thuật, đã trở thành một giải pháp phổ biến để làm săn chắc da mặt và giảm các dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, có một số sự thật ít người biết về phương pháp này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về căng da mặt bằng chỉ và những điều cần biết về nó.

Ngày: 14/05/2020

Hiện nay, các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn để cải thiện vẻ đẹp thẩm mỹ của mình, vì mọi người muốn trở lại hoạt động hằng ngày ngay lập tức mà không có bất kỳ thời gian chết nào sau phẫu thuật thẩm mỹ. Các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới nhận thấy một số xu hướng thẩm mỹ không phẫu thuật sau đây sẽ rất hot vào năm 2020.

Ngày: 22/07/2022

​Tiêm Filler là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật rất được yêu thích hiện nay, nó có thể làm căng mọng đôi môi mỏng, tạo dáng mày, nâng cao xương gò má, xóa quầng thâm mắt và tạo đường cười mịn màng

Ngày: 19/08/2023

Sau khi tiêm BOTOX, có một số biện pháp chăm sóc sau tiêm quan trọng để đảm bảo kết quả tốt và giảm nguy cơ biến chứng. Dưới đây là những cách chăm sóc sau khi tiêm BOTOX mà bạn nên áp dụng:

Ngày: 08/06/2020

Nếu bạn mong muốn có một phương pháp nâng mũi không xâm lấn có thể thay thế cho phẫu thuật nâng mũi truyền thống, mà kết quả cũng tương tự thì thủ tục nâng mũi không phẫu thuật bằng filler có thể là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Ngày: 13/02/2023

Tái tạo bề mặt bằng laser mang lại cho bệnh nhân sự trẻ hóa đáng kể đối với làn da và là phương pháp điều trị quan trọng cho những người bị sẹo sâu hơn như sẹo mụn trứng cá và da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời và tuổi tác.