Chăm sóc da

Ngày: 21/11/2021

Trong giai đoạn tuyệt vời này của cuộc đời, bạn và cơ thể bạn sẽ trải qua nhiều thay đổi. Một số trông có vẻ sẽ tốt hơn, một số thì có thể khiến cho bạn không thể chấp nhận được. May mắn thay, không cần phải lo lắng về những thay đổi này, vì có rất nhiều cách để bạn có thể duy trì vẻ ngoài rạng rỡ và hoàn mỹ khi mang thai.

Ngày: 20/07/2021

HydraFacials giúp làm sạch, tẩy tế bào chết, tái tạo và cấp nước cho da và là một phương pháp điều trị tuyệt vời cho những người đang tìm cách giải quyết một loạt các vấn đề như mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ, nếp nhăn, sắc tố và các vấn đề về da khác.

Ngày: 22/01/2021

Trên làn da đã tiếp xúc nhiều năm với ánh nắng mặt trời, tia cực tím (UV) làm tăng tốc độ sản xuất melanin, các đốm đồi mồi xuất hiện khi các hắc tố melanin trở nên tích tụ hoặc được sản sinh ở nồng độ cao và rất khó để giải quyết chúng bằng các giải pháp thông thường.

Ngày: 20/01/2021

Da của chúng ta sẽ trở nên mỏng hơn khi ta già đi, hoặc do tác hại của ánh nắng mặt trời, thuốc men hoặc các yếu tố lối sống. Những người có làn da mỏng không có cách nào có thể chữa trị, nhưng có một số cách có thể giúp bảo vệ da và ngăn ngừa các biến chứng.

Ngày: 18/01/2021

Mật ong, sữa mẹ, dầu dừa, nước chanh... là những chất tưởng chừng rất tốt cho làn da của chúng ta, nhưng nếu bạn sử dụng không đúng cách chúng có thể gây kích ứng cho da và mụn xuất hiện sẽ là điều không thể tránh khỏi.

Ngày: 25/12/2020

Sẹo mụn rất cứng đầu và không có cách điều trị duy nhất nào là hiệu quả cho tất cả mọi người. Một hoặc kết hợp các phương pháp sau đây có thể cải thiện vẻ ngoài của làn da, tùy thuộc vào loại sẹo, loại da của bạn và mức độ nghiêm trọng của sẹo.

Ngày: 01/12/2020

Trước đây nam giới thường không quan tâm đến việc chăm sóc làn da của mình. Tuy nhiên, ngày nay càng có nhiều nam giới theo đuổi làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Để giúp các bạn nam phát triển thói quen chăm sóc da đúng cách và lành mạnh. Các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên làm theo các mẹo dưới dây để cải thiện làn da của mình.

Ngày: 31/05/2022

NCBI – Trung tâm Công nghệ Sinh học Quốc gia của Mỹ đã có bài nghiên cứu khoa học về Glutathione làm sáng da. Họ đã đặt ra câu hỏi liệu rằng Glutathione là một huyền thoại truyền miệng lại hay sự thật dựa trên bằng chứng?

Ngày: 03/05/2023

Tất cả chúng ta đều có làn da, nhưng cách chúng ta đối xử với nó và giữ cho nó sạch sẽ và khỏe mạnh có thể khác nhau ở mỗi người. Và với một loạt các xu hướng mới liên tục xuất hiện trên TikTok và mạng xã hội, thật khó để tìm ra phương pháp hoặc thành phần nào có thể giúp bạn có được làn da mịn màng, trong trẻo và tươi trẻ hơn. Nếu bạn không muốn lãng phí tiền bạc vào hàng loạt các loại mỹ phẩm khác nhau nhưng không mang lại hiệu quả nhiều, bạn có thể thử áp dụng phương pháp đơn giản và ít tốn kém sau.

Ngày: 29/01/2022

Không ai sinh ra đã có tàn nhang, mặc dù chúng có thể do di truyền. Chúng được kích hoạt bằng cách tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu bạn có tàn nhang và muốn loại bỏ chúng, đây là bảy cách mà bạn có thể áp dụng.

Ngày: 24/05/2023

Mụn trứng cá là một tình trạng phổ biến gây ra những hư tổn trên da, mỗi loại có biểu hiện và triệu chứng riêng biệt. Vì vậy, để điều trị dứt điểm mụn trên da bạn hoặc bác sĩ điều trị của bạn phải xác định được loại mụn mà bạn đang gặp phải, để có phương pháp điều trị hợp lý nhất.

Ngày: 19/03/2022

Bạn có thể tìm thấy trên mạng rất nhiều cách hay mẹo khác nhau để xóa nốt ruồi tại nhà. Tuy nhiên, tất cả những phương pháp dân gian này chưa được kiểm chứng hoặc nghiên cứu Y khoa, tác dụng không đáng kể và còn có nguy cơ gây biến chứng như bỏng da, sẹo, hoặc dị ứng. Ngoài ra, bạn không thể xác định được nốt ruồi mà bạn đang có lành tính hay ác tính (biểu hiện của một loại ung thư). Vì vậy, nếu bạn có những nốt ruồi cần xóa, hãy đến điều trị bởi một chuyên gia da liễu.

Ngày: 28/07/2021

Nếu bạn có làn da lão hóa, mụn trứng cá hoặc tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời để lại trên khuôn mặt bạn những vết thâm, sẹo, nếp nhăn hoặc đường nhăn, thì tái tạo bề mặt da bằng laser có thể giúp da bạn săn chắc, trẻ trung và khỏe mạnh hơn.